KẾT QUẢ NHỮNG NGÀY ĐẦU THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH
Sau 3 ngày thực hiện chương trình khuyến mãi “ Giảm giá 15% cho tất cả mặt hàng bìa đựng hồ sơ của King Jim”, sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của số lượng lớn khách hàng tại TP.HCM. King Jim (Viêt Nam) đã sử dụng hữu hiệu các công cụ marketing như: poster được dán ở mỗi nhà sách Fahasa để thể hiện nội dung của chương trình, kệ mica in dòng chữ “ Japan’ the number one filing company” và logo King Jim, cùng với những wobbler rất nổi bật được kẹp vào kệ trưng bày. Kết hợp với việc trưng bày sản phẩm bắt mắt và biểu tượng smile file vui nhộn, chương trình đã kích thích tính tò mò của hầu hết khách hàng khi đến nhà sách Fahasa.
Sự kiện khuyến mãi này là cơ hội tốt để King Jim (Việt Nam) quảng bá thương hiệu rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng có thể sử dụng và trải nghiệm sản phẩm chất lượng Nhật Bản.
King Jim (Việt Nam) muốn chia sẽ tới khách hàng một số hình ảnh được thu thập từ chương trình:
1/ NHÀ SÁCH XUÂN THU
2/ NHÀ SÁCH NGUYỄN HUỆ
3/ NHÀ SÁCH SÀI GÒN
4/ NHÀ SÁCH TÂN ĐỊNH
5/ NHÀ SÁCH TÂN BÌNH
6/ NHÀ SÁCH FAHASA QUẬN 7