Thị trường văn phòng phẩm tại Việt Nam

Đăng bởi CÔNG TY TNHH KING JIM (VIỆT NAM) vào lúc 23/03/2013

  Nhận thấy rằng thị trường văn phòng phẩm Việt Nam là thị trường có sức mua lớn, nhưng phần lớn thị trường là hàng ngoại, hàng trong nước không có chỗ đứng là một điều nghịch lý, nhiều doanh nghiệp trong nước cũng như King Jim Việt Nam đã dần chú trọng hơn vào thiết kế mẫu mã, chất lượng sản phẩm với giá thành canh tranh nhằm giành tại thị trường cho hàng hóa “made in Vietnam”.

    Lý do người tiêu dùng chọn các sản phẩm ngoại vì chủng loại, mẫu mã các mặt hàng này phong phú và giá cả hợp lý. Chị Minh Thư, một khách hàng đang mua hàng tại nhà sách Fahasa Lotteria, Quận 7, thành phố Hồ Chí minh cũn   g như rất nhiều khách hàng phàn nàn rằng hàng nội địa mẫu mã đơn điệu mà giá thành thì rất cao. Đồng tình với quan điểm của người tiêu dùng, những người bán hàng ở các nhà sách cho biết, những những sản phẩm văn phòng phẩm của Trung Quốc đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Có thể dễ dàng thấy tại các khu trưng bày dụng cụ văn phòng ở các nhà sách hoặc cửa hàng văn phòng phẩm, hơn 80% các mặt hàng lưu giữ hồ sơ có xuất xứ Trung Quốc với những bìa lưu giữ hồ sơ màu sắc bắt mắt và giá thành cạnh tranh.

     Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nhận ra rằng thị trường văn phòng phẩm Việt Nam là thị trường có sức mua lớn, nhưng hàng trong nước lại không có chỗ đứng là một điều nghịch lý, nhiều doanh nghiệp trong nước đã dần chú trọng hơn vào thiết kế mẫu mã, tuyên truyền quảng bá và phân phối sản phẩm. Người tiêu dùng hiện nay đã ý thức hơn về chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe, chính vì vậy, các mặt hàng “made in Vietnam” hy vọng sẽ dần lấy lại được thị trường.

     King Jim Vietnam không phải là ngoại lệ, chúng tôi đã và đang tiến hành những chiến lược phát triển đúng đắn, không những tập trung vào phát triển chất lượng nguồn nhân lực, cải thiện kỹ thuật sản xuất, mở rộng kênh phân phối, mà còn không ngừng cải thiện sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với giá thành phải cạnh tranh hơn để làm hài lòng khách hàng. Thêm vào đó, trong thời đại công nghệ thông tin, kỹ thuật số hóa, nhận thấy được thị trường mới tiềm năng còn chưa được khai thác tại Việt Nam cũng như một số nước trên thế giới, King Jim Việt Nam đã và đang có kế hoạch sẽ phát triển mạng hơn nữa các sản phẩm điện tử như máy in nhãn, bảng điện tử,… để có thể tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện lợi và hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Bạn đang xem: Thị trường văn phòng phẩm tại Việt Nam
Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: